1000.00 $

Impacts of Covid-19 Pandemic on Gambling Industry in Australia Surin

  Video Games - Consoles

การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสที่เริ่มขึ้นในเมืองอู่ฮั่นในประเทศจีนในช่วงปลายเดือนธันวาคม, 2019 และหลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน ได้แพร่กระจายไปยังกว่า 200 ประเทศทั่วโลก, ทําให้โลกไม่ระวังตัวได้สร้างผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ให้กับเศรษฐกิจโลกและเป็นกิจวัตรประจําตัวของทุกคนบนโลกนี้. เนื่องจากการแพร่ระบาด ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศทั่วโลกจะหดตัว 2% ในสถานการณ์ปฏิกิริยาการแพร่ระบาดที่ดีที่สุด และ 4% ในสถานการณ์ในแง่ร้ายที่สุดกับฝ่ายบริหารพื้นบ้านและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งเป็นพื้นที่ทางการเงินที่ได้รับผลกระทบอย่างแท้จริงที่สุด. ในออสเตรเลีย มีผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันแล้วเกือบ 30,000 ราย และกรณีที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรนาจํานวนมาก. เนื่องจากการแพร่ระบาด ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของออสเตรเลียจึงลดลง 7% ในไตรมาสที่สองของปี 2020 และผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของประเทศอาจลดลง 15% ในปีนี้, เผชิญกับภาวะถดถอยครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปี.


 


ภายในสถานการณ์เฉพาะนี้ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พื้นที่เล่นเกมของออสเตรเลียจะทนต่อการถ่ายทําในปี 2020 และแม้กระทั่งในอดีตเช่นเดียวกัน. บทความนี้ค้นคว้าผลกระทบของไวรัสโคโรนาต่อผู้ดูแลระบบเกมในดินแดนของออสเตรเลียและผู้เล่นการพนันรายบุคคล.


 


ผลกระทบของไวรัสโคโรนาต่อผู้ดูแลระบบเกมบนบกทั่วไปของออสเตรเลีย


การเล่นเกมบนบกที่ได้รับอนุญาตในออสเตรเลียจะรวมเอาแบบฝึกหัดต่างๆ เช่น ลอตเตอรี่ สโมสรการพนัน การเดิมพัน และเครื่องเกม. รายได้สัมบูรณ์จากธุรกิจได้รับการประเมินที่ $218.8 พันล้านของทุกปี 2017-2018 (สํานักงานนักวิเคราะห์รัฐบาลควีนส์แลนด์, 2019). เนื่องจากแนวทางที่เข้มงวดของรัฐบาลออสเตรเลีย จึงมีผู้บริหารที่ดินที่สําคัญเพียงไม่กี่รายในพื้นที่นี้ รวมถึง Star Diversion Gathering Restricted, Crown Resorts Restricted, SkyCity Diversion Restricted, Bureaucratic Gathering, สโมสรการพนันออสเตรียโกลบอลและอื่น ๆ. เมื่อเริ่มมีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา พื้นที่ดังกล่าวได้รับผลกระทบทันทีและต่อเนื่องบางประการ.


 


การปิดผู้ดูแลเกมบนบกตามคําสั่งของหน่วยงานสาธารณะ


ประการแรก เป็นการตอบสนองต่อการเจ็บป่วยที่ไม่อาจต้านทานได้อย่างลึกซึ้ง ตลอดปี 2020 ในรัฐและโดเมนของออสเตรเลียเกือบทั้งหมด, หน่วยงานสาธารณะได้ร้องขอให้ปิดสถานที่เปิดและองค์กรและฝ่ายบริหารที่ไม่สําคัญอย่างต่อเนื่อง และบางครั้งก็บังคับให้ล็อกดาวน์อย่างรุนแรงด้วยเคอร์ฟิวตั้งแต่เวลา 20.00 ถึง 05.00 (The Watchman, 2020). ดังนั้น สําหรับผู้บริหารเกมบนบก พวกเขาจําเป็นต้องปิดฉากของตนจริงๆ รวมถึงที่พัก คลับ คลับ, แบบฝึกหัดกีฬาและเกมการพนันที่เกี่ยวข้องและอื่น ๆ และระงับการออกกําลังกายทางธุรกิจส่วนใหญ่ของพวกเขา.


 


สร้างรายได้โชคร้ายเนื่องจากการทําสัญญาในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว


ประการที่สอง อุตสาหกรรมเกมต้องอาศัยนักท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างมาก ซึ่งบันทึกการลดลงอย่างมีนัยสําคัญในปีนี้เช่นเดียวกัน. สโมสรการพนันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สําคัญของออสเตรเลียในการหลอกล่อแขกทั้งในประเทศและทั่วโลก. คิดเป็นสัดส่วนที่เกือบ 20% ของนักท่องเที่ยวที่ไม่คุ้นเคยไปเยี่ยมชมสโมสรการพนันและใช้เงินประมาณ $4941 ต่อคน (Australia The Travel Industry and Transport Discussion, 2011). ด้วยข้อจํากัดด้านการเคลื่อนไหวภายในประเทศและทั่วโลก ปริมาณแขกทั่วโลกที่เดินทางไปออสเตรเลียในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ลดลง 27.9% ตรงกันข้ามกับช่วงเวลาที่คล้ายกันในปี 2019 (IBISWorld, 2020). ดังนั้นผู้ดูแลระบบเกมจึงหวังว่าจะมีแขกเข้ามาร่วมสํานักงานน้อยลงและใช้เงินน้อยกว่าเมื่อก่อนมาก.


 


การรวมตัวผันดาว, ออสเตรเลีย


การรวมตัวผันดาว, ออสเตรเลีย


 


ความโชคร้ายในการทํางานของผู้ดูแลระบบเกมบนบกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


เมื่อพิจารณาถึงความยากลําบากมหาศาลตามที่แสดงให้เห็น ผู้ดูแลระบบเกมบนบกของออสเตรเลียรับประกันรายได้และความโชคร้ายด้านประสิทธิภาพการทํางาน และคาดว่าจะเกิดปัญหามากขึ้นข้างหน้า. เพื่อเป็นตัวแทนแม้จะมีพื้นที่เข้มแข็งในช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 - กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิที่ 23, ในปี 2020 เมื่อผลกระทบของไวรัสโคโรนาอาจมีความคิดเห็นที่ชัดเจนในออสเตรเลีย Star Diversion Gathering Restricted จําเป็นต้องปิดทรัพย์สินโดยทั่วไป. ในบางเหตุการณ์เมื่อหน่วยงานสาธารณะผ่อนคลายการประมาณปฏิกิริยาของไวรัสโคโรนา องค์กรสามารถดําเนินการฝึกซ้อมต่อไปได้บ้างแต่มีข้อจํากัดที่ใกล้ชิดเป็นพิเศษ. ตัวอย่างเช่น บริษัทคืนสํานักงานในซิดนีย์ในเดือนมิถุนายนโดยมีผู้มีพระคุณสุดโต่งมากที่สุด 500 คน และในควีนส์แลนด์ในเดือนกรกฎาคม. ดังนั้น องค์กรจึงให้รายละเอียดรายได้ $1.49 พันล้านสําหรับปีการเงินที่สิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2020 ซึ่งลดลง 31.1% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า. รายได้พื้นบ้านและส่วนลดทั่วโลกลดลง 24.1% และ 51.3% แยกกัน. เพื่อสนับสนุนธุรกิจ องค์กรได้ดําเนินการที่แตกต่างกันเพื่อลดค่าใช้จ่าย เช่น การค้นหาเงินอุดหนุนใหม่ ลดค่าใช้จ่ายและค่าใช้จ่ายลงเหลือตัวแทน 8,500 คน, ปรับกําหนดการภาระผูกพันใหม่และสมัครขอความช่วยเหลือทางการเงินจากโรคระบาดของรัฐบาล (The Star Diversion Gathering, 2020). สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: Dnabet


 Region:

North-East

 City:

Surin

 Views

11




Comments

     Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)






    Useful information

    • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
    • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
    • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
    • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

    SEO

     User

    Contact publisher

    You must log in or register a new account in order to contact the publisher

    Login Register for a free account