Check with seller

Ghế massage thế hệ mới có gì độc đáo ? Guacara

  Health - Beauty

Sự tiến bộ của khoa học trong ghế massage tiếp tục tăng trưởng chóng vánh. Những bộ tính năng tiếp tục phát triển và đa số các ghế đều cung ứng khả năng hoạt động toàn thân. Một tổ chức đã duy trì những tính năng xuất sắc và liệu pháp massage hiệu quả. Omega Massage, Inc đã liên tục mang lại hàng loạt cái ghế xuất sắc. Ghế được làm cho vững chắc và sở hữu tác dụng massage trị liệu trong tương lai.


Những tính năng hiện đại của ghế massage


210190510 813691012623027 3404664843738994466 n


Chúng tôi đặc biệt yêu thích ghế massage Orion. Orion hoặc M-2 là số model là 1 loại ghế mát xa tiên tiến. Nó cung ứng bảo hiểm mát-xa toàn thân sở hữu giá chỉ dưới 1 nghìn đô la Mỹ. Khoa học massage lắc lư rất hiệu quả để thư giãn vai và cổ bị cứng.


Xem thêm: Ghế massage toàn thân giá rẻ là gì ?


M-2 với 1 thanh oxy ion âm. Điều này giúp tạo ra đa dạng oxy gần thân thể hơn để cái bỏ oxy già để mát-xa lành mạnh hơn. Hưởng thụ massage ghế. Bạn với thể chọn từ 3 mức độ rung hoặc nâng cao thêm sinh lực bằng cách kích hoạt 8 đầu massage. Ghế cung ứng một sự mát xa toàn diện, thẩm thấu và giảm đau.


Ghế massage OM-510 Prestigio là 1 chiếc ghế tầm trung hoàn hảo. Nó có 1 ngoài mặt vượt trội và tôn lên bất kỳ phòng nào trong nhà. Liệu pháp mát-xa là kỹ lưỡng và tiếp thêm sinh lực. Nhấn một nút và để Prestigio hoạt động trên vai và cổ. OM-510 thâm nhập rất tích cực vào vùng dây lưng dưới để giảm đau sâu.


Prestigio là sự kết hợp của kỹ thuật, thời trang và massage. Loại ghế massage này quy tụ những nhân tố này 1 bí quyết kết hợp lý tưởng. Liệu pháp mát-xa sở hữu tác dụng tiếp thêm sinh lực và giảm đau. Phong cách hiện đại nhưng mang tông màu nhẹ nhõm của gỗ. Khoa học mang đến độ tin cậy cứng cáp có lập trình sáng tạo để xoa bóp giảm đau mọi lúc.


loại sản phẩm cao cấp đem đến dòng ghế massage Montage Elite. Ghế massage này với khoa học tiên tiến, bao gồm bộ điều khiển không dây trước hết. Liệu pháp mát-xa giúp giảm đau và tiếp thêm sinh lực. Giảm nhẹ mô sâu hoặc sử dụng các khoa học tinh tế hơn để khiến ấm thân thể. Vô khối những tính năng của Montage Elite làm nó trở thành ghế mát xa hoàn thiện nhất trên thị trường ngày nay.


Tìm hiểu thêm: https://ello.co/harukovn/post/hkx2dryxboi1bt_qtr-qzw


211887863 819156878743107 9049141288802428296 n


Montage Elite là dòng đồng hồ sang trọng của Omega. Họ ko để lại đá không bị lật. Họ đã phối hợp tụ họp những tính năng rẻ nhất vào một mẫu ghế so với bất kỳ dòng ghế nào khác. Ghế massage này mang tính năng sưởi ấm toàn thân với các nút điều khiển riêng. Chọn phần chạng thân dưới để kéo căng hông, đầu gối và mắt cá chân. Hãy đeo tai nghe và thực sự thư giãn có bản nhạc mê say của bạn.


Tham khảo thêm: Có nên kinh doanh ghế massage không ?


mẫu sản phẩm đầu bảng của Omega là ghế massage Montage Premier. Montage Premier sở hữu khả năng toàn thân từ đầu tới chân. Được mát-xa bấm huyệt bàn chân có footflex của Omega. Làm thế nào về một tí căng? Hãy thử chức năng kéo giãn phần thân dưới trong Montage Premier. Chức năng này kéo dài bạn từ hông tới chân để giảm đau lý tưởng.


Montage Premier mang đến trải nghiệm spa trọn vẹn như ở nhà. Cũng giống như spa là 1 môi trường thư giãn, Montage Premier cũng vậy. Hãy đeo tai nghe vào và để nhạc phát. Hãy để đầu óc bạn thảnh thơi., Montage Premier sẽ trông nom thân thể bạn. Chườm hot thân thể để làm cho hot những cơ. Chọn trong khoảng 5 chương trình tự động và Montage Premier sẽ hoạt động.


Montage Premier là rất nhiều những gì bạn đợi mong ở 1 loại ghế mát xa đẳng cấp. Bạn tậu thấy những tính năng ở Montage Premier mà không mang ở những chiếc ghế cao cấp khác. Không ai phân phối nhiệt toàn thân và máy nghe nhạc là các điều cần cân đề cập về môi trường quan yếu để thư giãn. Phấn đấu thư giãn là một môi trường tấp nập là 1 thách thức. Ghế massage này đem lại.


Omega đã đem đến cho chúng tôi một số dòng ghế massage xuất sắc trong năm. Chúng tôi Nhận định chất lượng của đơn vị qua số lượng cuộc gọi bảo hành trong nhiều năm và Omega với rộng rãi sự cố nhất về ghế massage miễn phí trên thị phần. Ngoài độ tin cậy cứng cáp, bạn còn nhận được rộng rãi tiền hơn. Omega với bộ tính năng tốt nhất ở mỗi giá bán. So sánh những dòng ghế của họ có các loại ghế khác và xem cách Omega cung ứng cho bạn giá trị cao nhất so sở hữu đồng tiền của bạn.


 Region:

Carabobo

 City:

Guacara

 Views

149




Comments

     Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)






    Useful information

    • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
    • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
    • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
    • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

     Company

     Tel.: 0962882789

    Contact publisher

    You must log in or register a new account in order to contact the publisher

    Login Register for a free account