123456.00 €

Haruko đại lý ghế massage uy tín trên Toàn Quốc District 21

  Everything Else

mang phường hội hiện đại vững mạnh bây giờ thì nhu cầu tiêu dùng ghế massage càng ngày càng tăng cao Ghế massage là một trang bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và nó còn thực thụ còn rất dễ dàng, khách hàng mang thể tiêu dùng bất cứ khi nào ngay tại trong chính ngôi nhà của mình mà không hề đi đâu xa. Bạn đang kiếm tìm liên hệ đại lý ghế massage uy tín ? Bạn ko muốn tậu phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? Vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 đại lý ghế massage nổi danh và uy tin để sắm hàng nhé !



Đại lý ghế massage uy tín


Trên thị trường ngày nay mang đầy đủ chiếc ghế massage toàn thân thành lập có các thiết kế, mẫu mã, tính năng và tầm giá khác nhau mà bạn sở hữu thể tham khảo. Trong số ấy, nổi trội là nhãn hàng ghế massage Haruko Group một trong các tên tuổi có thương hiệu nhiều năm. Với sứ mạng trao sức khỏe đến cho mọi gia đình Việt. Haruko kiêu hãnh là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực du nhập và cung cấp các trang bị coi ngó sức khoẻ, phương tiện thể dục, thể thao.



mang hơn 5 năm kinh nghiệm, Haruko càng ngày càng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, những loại ghế massage của Haruko rất phổ thông sở hữu phổ biến ngoại hình có phân khúc giá khác nhau như Haruko H6, Haruko H7, Haruko J3, Haruko J9, Haruko Q9, Haruko J11, giúp các bạn chọn lựa sản phẩm tiện lợi có khả năng tài chính của mình. Tham khảo: Haruko Group trên mạng xã hội Twitter


những sản phẩm của Haruko đều có nguyên nhân trong khoảng Nhật Bản, dây chuyền lắp ráp lại Malaysia đảm bảo những tính năng chất lượng cao với công nghệ con lăn 4D, 5D cao cấp, hệ thống túi khí trải dài trong khoảng đầu tới chân, chức năng nhiệt hồng ngoại sưởi ấm trị liệu rất tích cực và chức năng không trọng lực giúp các bạn thư giãn một phương pháp thả phanh nhất. Ở những loại ghế cao cấp như J9 sở hữu chức năng điều khiển bằng giọng kể tiện lợi cho mọi lứa tuổi tiêu dùng.



đặc trưng, Haruko sở hữu những chi nhánh trong khoảng Bắc vào Nam, đặc trưng Haruko mới mở thêm chi nhánh , thuận lợi cho người dùng muốn tới tận showroom để trải nghiệm thực tế sản phẩm. Lúc tậu hàng tại Haruko bạn hoàn toàn yên tâm bởi chính sách bảo hành ghế lên đến 10 năm tại nhà, sở hữu nhóm công nghệ tại 63 tỉnh thành giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà cho khách hàng. Dịch vụ giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7 mang đến sự chấp thuận rẻ nhất tới người dùng. Xem thêm: Haruko Group trên Scoop.it


địa chỉ


Haruko - Tập đoàn bán sỉ chuyên cung ứng ghế massage, giường massage, quạt điều hoà, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.
Hotline: 0383887777 - 19001527
Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh : 401 các con phố Vĩnh Viễn, phường 5, thị xã 10, HCM
Bình Dương : 294, tuyến phố 30/4, phố Chánh Nghĩa, thành thị Thủ Dầu một, Bình Dương
Đồng Nai : Số 16, trục đường Đồng Khởi, thị trấn Tân Phong, tỉnh thành Biên Hoà, Đồng Nai


  Phone No: 0962882789

 Region:

Central West

 City:

District 21

 City area:

Hà Nội

 Address:

Tầng 4, Tòa Nhà 20, Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Haruko

 Views

187




Comments

     Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)






    Useful information

    • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
    • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
    • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
    • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

     Company

     Tel.: 0962882789

    Contact publisher

    You must log in or register a new account in order to contact the publisher

    Login Register for a free account